เคียวโกะ ฟุคาดะ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ม.ค. 2561 01:30:16 น. เข้าชม 4155 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


10 กว่าปีผ่านไปไวเหมือนโกหก “เคียวโกะ ฟุคาดะ” ดาราและนางแบบชาวญี่ปุ่น ครั้งหนึ่งเธอเคยเข้ามาอยู่ในใจหนุ่มๆ ชาวไทย ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน ปัจจุบันยังคง สวย เซ็กซี่ ไม่เปลี่ยน

เป็นดาราและนางแบบที่มีภาพจำ คือ บทนางเอกที่ต้อง วิ่ง สำหรับ เคียวโกะ ฟุคาดะ แม้ว่าจะไม่ได้สูง ขายาว  สวยเป๊ะ แต่ความน่ารัก บ้องแบ๊ว ก็ทำให้เธอดังมากในยุค 90 จนขึ้นเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ ทั่วทั้งประเทศ เคียวโกะ โด่งดังในประเทศไทยจากผลงานซีรีย์หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ อยู่เพื่อรัก (Precious Time), พลังรัก (To heart), เพราะเราเข้าใจกัน (Imagine), รหัสรักรสสตรอเบอรี่ (Strawberry on the shortcake), ข้ามฟ้ามาเชื่อมรัก(Friends) เป็นต้น

สำหรับ เคียวโกะ ฟุคาดะ เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 1982 เข้าวงการด้วยการชนะการประกวด Talent scout caravan grandprix #21 เมื่อเดือนตุลาคมปี 1996 และมีละครเรื่องแรก Five ในปี 1997 ส่วนละครที่ทำให้แฟนๆ บ้านเรารู้จักนั้นก็คือละครเรื่อง อยู่เพื่อรัก ( Precious time ) ที่เธอได้เล่นคู่กับพระเอกมากความสามารถอย่าง ทาเคชิ คาเนชิโร่ ด้วยความสามารถ บวกกับความน่ารักทำให้เธอมีงานเข้ามามากมาย และถือได้ว่าเป็นนางเอกอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ในช่วงเวลานั้น

ทั้งนี้แม้ว่าปัจจุบันความนิยมในตัวซีรีย์ญี่ปุ่นในประเทศไทยอาจจะดูแผ่วลง แต่เชื่อว่าชื่อและผลงาน ของเคียวโกะยังอยู่ในใจหนุ่มๆ หลายคน ส่วนผลงานใหม่ๆ ของเธอก็มีออกมาให้ชมเป็นระยะอย่าง โฟโต้บุ๊คและงานด้านการแสดง



เคียวโกะ ฟุคาดะ ดาราและนางแบบชาวญี่ปุ่น ครั้งหนึ่งเธอเคยเข้ามาอยู่ในใจหนุ่มๆ ชาวไทย ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ