ยอมยกธง!เรือพับโครงการไล่ล่าตัวอเล็กซิส ซานเชส

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ม.ค. 2561 01:35:37 น. เข้าชม 617 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 
เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกธงขาวยอมพับโครงการไล่ล่าตัวอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงอาร์เซนอล แล้ว เปิดทางให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหามได้ตัวไปครอง ซึ่งคาดว่าสตาร์ทีมชาติชิลีจะฟันค่าเหนื่อยสูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


โดยรายงานข่าวเปิดเผยว่า ทางบอร์ดแมนฯซิตี้ได้มีการประชุมหารือเรื่องนี้เมื่อวันจันทร์และตัดสินใจว่าดีอเล็กซิสต้องใช้เงินมากเกินไป ซึ่งตัวนักเตะเองก็มีความต้องการอยากได้ค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดของสโมสร ส่งผลให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกเสียงสนับสนุนให้ล้มเลิกความสนใจในครั้งนี้

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อกันว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวอเล็กซิสจำนวน 35 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นจ่ายให้อาร์เซนอลจำนวน 20 ล้านปอนด์ และอีก 15 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่านายหน้าให้กับทางเอเยนต์ของนักเตะ

นอกจากนี้ยังเชื่อกันด้วยว่า "สิงห์ไฮโซ" เชลซี กลับลำหันมาให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติชิลีด้วยเช่นกัน หลังจากกำลังมองหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาแก้ปัญหาปืนฝืด โดยได้มีการสอบถามความเป็นไปได้เรื่องสัญญาเข้ามาแล้ว แต่สถานการณ์ยังดูจะเป็นรองทางฝั่งทีมผีแดงอยู่

ถ้าหากดีลอเล็กซิสไปจบลงที่ทางฝั่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจริง เขาก็น่าจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกธงขาวยอมพับโครงการไล่ล่าตัวอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงอาร์เซนอล แล้ว เปิดทางให้ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งหามได้ตัวไปครอง
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง