น้องโอ๋ลี่ - อธิตา วิทยาขจรเดช Ohly Atita

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ก.พ. 2561 03:39:41 น. เข้าชม 3685 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ความเดียวดายของสาวทรงโต

            คำว่าเดียวดายดูเหมือนว่าจะมีความหมายที่กลืนกินความเศร้าเสียเหลือเกิน แต่ในอีกมุมกลับคนบางคนหรืออาจจะผู้คนมากมายในโลกนี้ก็กำลังเลือกเข้าใกล้ความหมายของคำนี้กันอยู่ทุกวี่วัน บางคนเลือกไปไหนต่อไหนคนเดียวใช้ชีวิตคนเดียวเพียงเพราะชอบความสันโดษ หรือแม้แต่ใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอมือถือจนโลกแห่งความจริงไม่เหลือใครอยู่ข้างๆ ดูเหมือนความเดียวดายจะมีทั้งเรื่องที่สุขและเรื่องที่เศร้า แต่ทาง Spectrum เชื่อว่าทุกคนล้วนมีเหตุผลของความเดียวดายต่างกันไป และเธอคนนี้ก็เช่นกัน


ดูเหมือนว่าสาวเอวบางที่กำลังฮอตสุดๆ ในเวลานี้อย่าง น้องโอ๋ลี่-อธิตา วิทยาขจรเดช เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน เธอกำลังติดอยู่ในโลกแห่งความเดียวดาย และเมื่อสบโอกาสเหมาะๆ เราเลยอยากย่องเงียบไปแง้มประตูห้องของสาวตัวเล็กทรงโตเพื่อสบตาและพูดคุย ถึงโลกแห่งความเดียวดายของน้องโอ๋ลี่ว่าเป็นเช่นไร จะสุขหรือเศร้าและเร้าร้อนแค่ไหนนั้นค่อยๆ เลือนนิ้วตามกันมา



แนะนำตัวเองหน่อยให้ Spectrum รู้จักมากขึ้นหน่อย

โอ๋ลี่-อธิตา วิทยาขจรเดช นะคะ อายุ 24 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จบจากคณะนิเทศศาสตร์สาขาประชาสัมพันธ์  เรียนจบก็เลยตัดสินใจทำงานเป็นนางแบบเต็มตัวเลยค่ะ ซึ่งจุดเริ่มต้นของงานก็มาจากที่เราเป็นคนชอบถ่ายรูปตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว พอมีคนชวนถ่ายรูปเราก็ไปไปถ่ายให้ฟรีๆ หลังจากนั้นก็จะมีช่างภาพชวนเราไปเป็นนางแบบในทริปถ่ายภาพของกลุ่มช่างภาพบ่อยๆ ก็ไปทริปแบบนั้นมาเรื่อยๆ จากไม่มีค่าตัวเลยเขินๆ อายๆ เราก็ค่อยๆ เก็บประสบการณ์จนสามารถหาเงินได้จากการเป็นนางแบบ

เห็นว่าช่วงนี้กำลังฮอต โอ๋คิดว่าเป็นเพราะเราถ่ายแนวเซ็กซี่ไหมจึงมีรคนคอยติดตามเยอะ

            อาจจะใช่นะคะ เพราะเราถ่ายแนวนี้เยอะ แต่จริงๆ โอ๋ก็ไม่ได้ถ่ายแนวเซ็กซี่อย่างเดียวนะ อยู่ที่คอนเซ็ปต์แหละค่ะ แต่เวลาที่ช่างภาพจัดทริปเวลาถ่ายรูปกัน เขาก็จะชอบแนว โป๊ๆ อ่ะเน้อ (หัวเราะ)

ดูแล้วคงเป็นเพราะถ่ายแนวเซ็กซี่แล้วน่ามอง แอบสงสัยไม่ได้ว่าไอ้หน้าอกหน้าใจที่มีอยู่นี่คุณแม่ให้มา

            เปล่าค่ะ (หัวเราะ) หมอให้มา คือเมื่อก่อนนี้ ถ้าเราไม่ทำนมนี่เป็นผู้ชายเลยนะคือนมเราแบนมาก เราเลยตัดสินใจไปทำเพราะอยากใส่เสื้อผ้าสวย โอ๋ทำนมมาก่อนถ่ายแบบอีกนะ คือเราไม่เคยคิดหรอกว่าทำเพราะต้องถ่ายแบบเซ็กชี่คือแค่อยากใส่เสื้อผ้าแล้วดูมั่นใจอะไรแบบนั้น


มาถามถึงคอนเซ็ปในงานวันนี้กันบ้างดีกว่า ด้วยธีมโดดเดียวๆ เลยอยากถามว่าเวลาอยู่ห้องคนเดียวชอบทำอะไร

ชอบเล่นเกมส์เล่นโทรศัพท์ เป็นคนที่ติดมือถือมาก อีกอย่างในชีวิตจริงโอ๋ไม่ค่อยจะได้อยู่คนเดียว ส่วนใหญ่จะอยู่กับแฟน – – โอ๋เป็นคนติดแฟน คือเรียกว่าไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียวเพราะเป็นคนที่คิดเยอะแล้วมโนไปเยอะต่างๆ นานา

แล้วถ้าเวลาอยู่บนเตียงละชอบทำอะไร

คือต้องแจกแจงก่อนนะว่าอยู่บนเตียงคนเดียวหรืออยู่กับใคร (หัวเราะ) ถ้าอยู่คนเดียวก็นอนเล่นมือถือแหละ คือชอบเล่นเกมส์ไง จะให้มาอยู่บนเตียงแล้วถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองแล้วอัพลงโซเซียลคงไม่ทำ เพราะเราเองทำงานแบบนี้มีรูปเซ็กซี่เยอะมากพออยู่แล้ว เวลาอยู่บนเตียงก็เลือกที่จะนอนดีกว่าเหนื่อยๆ มาก็ต้องพัก ทำงานมาหนักเน้อ


งั้นถามใหม่ว่าเวลาอยู่บนเตียงกับแฟนละชอบทำอะไร

(ยิ้มคิดอยู่นาน) ก็คงนอนกอดกัน นอนดูโทรทัศน์กัน ไม่ค่อยได้สวีทอะไรกันหรอก เพราะว่าเราคบกันมานานแล้ว มีบ้างก็จะเป็นแนวแกล้งๆ กันอยู่บนเตียงมากกว่า แต่ถ้าอยู่บนเตียงแล้วไปยั่วยวนแฟนนี้ไม่ค่อยทำนะ เพราะเราไม่ชอบอ่อย คือเราเป็นคนที่สไตล์ไม่ใช่คนบ้าเรื่องเซ็กส์นะ มีแต่นอนๆ อยู่บนเตียงแล้วผู้ชายจะเข้ามาหาพอเราไม่ต้องการก็ขัดขืนมันตลอด (หัวเราะแรงมาก)

มีแฟนแล้วแต่ยังดูฮอตขนาดนี้ อยากถามว่ามีหนุ่มๆ มาจีบเยอะไหม

โห้! (เสียงสูง) เยอะนะ มันมีเข้ามาทั้งแบบธรรมดากับแบบที่ไม่ธรรมดาเลย อย่างไอ้มาจีบแนวโรคจิตนี้เยอะมาก แบบว่าจะให้เงินเท่านี้ๆ เพื่อที่จะไปกินข้าวด้วย เสร็จแล้วก็จะให้เราใช้ปากให้ ไอ้เราก็เห้ย! คือไรไปกินข้าวมีให้ หมูกะโจ๊ก ส่วนที่แปลกกว่านั้นอีกก็คือส่งรูปแท่งไอติมตัวเองตอนเสร็จแล้วมาให้ดู คือมีทั้งของไทยของนอกเลยจ้า (ยิ้ม) แล้วส่งมาบ่อยมากอะไรแบบนี้เจอทุกวัน


แก้เผ็ดผู้ชายหื่นกามแบบนั้นยังไง

คือพอเราเจอหลายดุ้นมากเราก็แบบทีหลังใครส่งแบบนี้มาก็จะบล๊อคเลย คือมันเยอะมากนะส่งมาจนแบบเอ่อมันว่างกันจัง แล้วอย่างเวลาเรากินข้าว อยู่ๆ ก็จะมาละแท่งดำๆ  พอเปิดดูข้าวแทบพุ่ง คือจริงๆ เราก็อยากจะบอกคนพวกนี้นะว่าถึงเราจะถ่ายแบบเซ็กซี่แต่เราไม่ได้ขายตัวนะเว้ย

คิดว่าตัวเองละทำอะไรแล้วดูโรคจิตที่สุด

เป็นคนที่ชอบจับผิดแฟนและคิดมโนไปเองเป็นเรื่องเป็นราวอะไรแบบนั้น  มโนขนาดถึงขั้นแฟนโอ๋จะพาไปโรงพยาบาลเลยนะ คือเราคงหนักจริงๆ ยกตัวอย่างถ้าแฟนไม่รับโทรศัพท์เราก็จะเอาเรื่องมาปะติดปะต่อกันจนเป็นเรื่องเป็นราวทะเลาะกันเลย แฟนพูดอะไรก็ไม่เชื่อ เชื่อแต่ความคิดตัวเองแต่จริงๆ มันไม่ใช่เลยนะ จนพี่สาวเราเองยังบอกว่าแกไปหาหมอเถอะ (หัวเราะ)


ชอบผู้ชายนิสัยรวยไหม

คือไม่นะ เราเองเคยเจอผู้ชายมาหมดทุกแบบละ ทั้งรวยทั้งหล่อ แต่รู้สึกว่าไม่ใช่ บางคนหล่อๆ ก็คิดว่าตัวเองแม่ง! มั่นหน้ามากจะมีคนอื่นเมื่อไรก็ได้ แต่บางคนรวยก็แบบชอบอวดรวยเกินไป อะไรแบบนั้นเราเจอมาหมดแล้ว จนรู้สึกไม่ชอบคนนิสัยแบบนั้น แต่จะชอบผู้ชายที่เราอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกว่าอบอุ่น ไม่เยอะไม่จุกจิก ชอบผู้ชายที่อยู่เฉยๆ แล้วเราอยากเข้าหาเองอะไรแบบนั้น ถ้าเป็นผู้ชายที่ยิ้มหวานๆ ด้วยแล้วนี้ใช่เลย

เวลารู้สึกอยากอยู่คนเดียวมากๆ จะพาตัวเองไปสถานที่ไหน

คงเป็นทะเลนะ คือมีครั้งหนึ่งเราเคยหนีรักไปทะเลตอนกลางคืน แล้วเรารู้สึกชอบฟีลลิงนั้นนะ มันเหมือนเราได้คิดได้ไตร่ตรองตัวเองเยอะดี แต่ถ้าอยากอยู่คนเดียวแต่ไม่มีเวลาแล้วรู้สึกอยากไปไหนมาไหนคนเดียวเราก็เลือกที่จะเดินห้างซื้อของหาอะไรกิน คือเราอยู่แบบนี้ได้เป็นวันๆ นะถ้าหากอยากใช้ชีวิตคนเดียว คือโอ๋ว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เอาไว้ฆ่าความเหงาสำหรับผู้หญิงเลยนะ


เคยพาตัวเองออกไปจากโลกโซเซียลไปใช้ชีวิตสันโดษบ้างไหม

เคยนะคือเราเคยตัดตัวเองออกจากโลกภายนอกหมดเลยเพื่ออยู่กับตัวเอง แล้วเรารู้สึกว่าเราสบายใจมากเลยนะ บางทีเหมือนเรามีอารมณ์แบบรับรู้เรื่องอะไรมากเกินไปในเฟสบุ๊ค จนอยากหนีการรับรู้เพื่ออยู่กับตัวเองเราก็ปิดทุกอย่างเลย แล้วเรารู้สึกว่าเวลาเราไม่ไม่เล่นอินเตอร์เน็ต เรามีความสบายใจบางอย่างนะ คือทุกวันนี้โอ๋ว่าโซเซียลมันทำให้เราเปลี่ยนนะ ตัวโอ๋เองยังเป็นคนที่ติดโทรศัพท์มากเลย แต่พอตัดตัวเองออกเพื่อที่จะไม่ต้องรับรู้เรื่องของคนอื่นมาก เรากลับรู้สึกว่าเราได้อยู่กับตัวเองดีนะเราขาดมันได้

สุดท้ายอยากให้เล่าประสบการณ์ในวันนี้กับทาง Spectrum ให้ฟังหน่อย

โห้ย! คือแบบเป็นสิ่งที่โอ๋ไม่เคยจะทำมาก่อนเลยแต่ละท่าที่โพสนี้ยากมากทุกท่า คือเราถ่ายมาหลายปีไม่มีใครเคยให้มาโพสท่าแบบเล่มนี้เลยอันนี้เรื่องจริง แต่พอเราเห็นรูปเห้ย มันออกมาดีนะสวยเลยแล้วเราชอบมาก ตอนที่เราโพสเราเป็นกังวลเพราะว่าท่ามันผิดล๊อคที่ควรจะเป็นไปผิดมนุษย์เลยแต่พอมาดูรูปมันสวยจังได้เห็นหุ่นเราในอีกมุมมองเราชอบมากเลย แต่กลับบ้านไปวันนี้ต้องมีไปนวดแน่นอน (หัวเราะ)


Q : คำผวนที่ชอบพูด

Ohly: คงเป็นคำว่า ลูเยิฟ

Q : สโลแกนในชีวิตที่คิดว่าหื่นที่สุด

Ohly: ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมันลำบาก เห็นทีต้องจัดท่ายากสักสองสามที แฮ่!

Q : ถ้าวันหนึ่งจับได้ว่าแฟนเราไปเที่ยวไซด์ไลน์

Ohly: มีสวยๆ แบบนี้ไม่ดีอีกหรือไง ถ้าไปมีอะไรกับคนอื่นก็คงเลิกคบเลยค่ะ

Q : อะไรในตัวเองที่คิดว่าแซบที่สุดนอกจากรอยยิ้ม

Ohly: คงเป็นแววตานะ เพราะมีแต่คนชมเราว่าตาสวย เพื่อนหลายคนบอกหนูว่าตาดูเจ้าเล่ห์น่าค้นหาอะไรแบบนั้น

Q : เวลานอนอยู่บนเตียงคนเดียวจะเลือกชุดนอนแบบไหน

Ohly: เลือกไม่ใส่เสื้อผ้านอนค่ะ มันสบายตัวดี



ถ้าเป็นแฟนกันแล้วมันลำบาก เห็นทีต้องจัดท่ายากสักสองสามที แฮ่!
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ