รักเด็ก!บาร์ซ่าเชิญหนุ่มเหยื่อกราดยิงกระทบไหล่เมสซีที่สเปน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 มี.ค. 2561 03:24:49 น. เข้าชม 175 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


บาร์เซโลน่า โคตรทีมลูกหนังระดับโลก ทำในสิ่งที่คนทั่วโลกต้องชื่นชมเมื่อส่งคำเชิญถึง แอนโธนี บอร์เกส หนุ่มน้อยวัย 15 ปี ที่เป็นหนึ่งในผู้ประสบเหตุกราดยิงที่ ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา เดินทางมาชมเกมที่สนามพร้อมกระทบไหล่ ลิโอเนล เมสซี่ และผองเพื่อนซูเปอร์สตาร์คนอื่น

บอร์เกส ได้รับบาดเจ็บจากการรับคมกระสุนแทนเพื่อนๆ จาก นิโคลัส ครูซ คนร้ายที่กราดกระสุนใส่ในโรงเรียน สโตนแมน ดักกลาส ไฮสคูล ที่ปาร์คแลนด์ ฟลอริดา วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเด็กหนุ่มวัยกระเตาะถูกยิงถึง 5 นัด แต่ก็ช่วยชีวิตเพื่อนๆของเขาได้ถึง 20 คน

บอร์เกส ถูกยิงเข้าที่ขาและแผ่นหลังระหว่างวิ่งไปปิดประตูห้องเรียนเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมชั้น ซึ่งตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วย และเรื่องราวการเสียสละของเขาก็กระทบจิตใจของผู้บริหาร บาร์เซโลนา เป็นอย่างยิ่ง

มีการเปิดเผยว่า บอร์เกส ที่มีพื้นเพครอบครัวอยู่ใน เวเนซูเอลา เคยได้รับการอบรมเป็นนักเตะในอคาเดมีของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเวลา 2 เดือน เมื่อปี 2016 ซึ่งเมื่อทางผู้บริหารทราบข่าวก็ต่อสายโทรศัพท์หาคุณพ่อของเขา และเสนอให้ฮีโร่หนุ่มเดินทางมาชมเกมฟุตบอลพร้อมเจอนักเตะของทีม

จากแถลงการณ์ของยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ระบุว่า บอร์เกส จะได้รับการดูแลอย่างดีจากทีมแพทย์ของ บาร์ซา ระหว่างเดินทางมาที่สเปน รวมถึงออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และเสื้อพร้อมลายเซ็นของ เมสซี กับซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆด้วย



บาร์เซโลนา โคตรทีมลูกหนังระดับโลก ทำในสิ่งที่คนทั่วโลกต้องชื่นชมเมื่อส่งคำเชิญถึง แอนโธนี บอร์เกส หนุ่มน้อยวัย 15 ปี ที่เป็นหนึ่งในผู้ประสบเหตุกราดยิงที่ ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง