เด็กหงส์โล่งใจ!เอเยนต์ซาลาห์โร่ปัดข่าวเสนอให้ต่างดาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 มิ.ย. 2561 01:16:47 น. เข้าชม 1000 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


รามี่ อับบาส นายหน้าคู่ใจของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่เคยเสนอปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปให้ บาร์เซโลน่า เหมือนที่ อาส สื่อของสเปนบอกเลย พร้อมแอบเหน็บ อาส ว่าให้หาแหล่งข่าวใหม่ดีกว่า   

รามี่ อับบาส เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนกับทีมงานไม่เคยเสนอปล่อย ซาลาห์ ไปให้ บาร์เซโลน่า เหมือนที่มีข่าวลือออกมาเลย   

ในฤดูกาล 2017-18 ซาลาห์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล โดยเขาทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการไปถึง 44 ลูก จนช่วยให้ทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ "หงส์แดง" จะแพ้ เรอัล มาดริด 1-3   

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป อย่างเช่น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เป็นต้น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา อาส สื่อของสเปนก็ถึงขั้นระบุเลยว่าทีมตัวแทนของดาวเตะชาวอียิปต์เสนอที่จะปล่อยแข้งวัย 25 ปี ไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" แล้ว   

อับบาส เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนั้นเลย อาส พวกคุณต้องหาแหล่งข่าวที่ดีกว่านี้แล้วล่ะ"


อย่ามั่ว!รามี่ อับบาส นายหน้าคู่ใจของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่เคยเสนอปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปให้ บาร์เซโลน่า เหมือนที่ อาส สื่อของสเปนบอกเลย พร้อมแอบเหน็บ อาส ว่าให้หาแหล่งข่าวใหม่ดีกว่า
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง