หลุดมาได้ไง!เนย์มาร์ช็อกคลิปหลุดแฟนสาวเล่นเลิฟซีน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 19 มิ.ย. 2561 23:31:45 น. เข้าชม 3151 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


สำหรับคลิปหลุดของ บรูน่า มาร์เกซีน ดาราสาวคนดังชาวบราซิล ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติ ซึ่งกลายเป็นข่าวใหญ่ในดินแดนแซมบ้า ที่กำลังมุ่งมั่นกับการพา “ทัพเซเลเซา” ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก สมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์

โดยวิดีโอดังกล่าว เป็นคลิปของแฟนสาวเนย์มาร์ ที่กำลังเล่นฉากเลิฟซีนในการถ่ายทำละครดังในบ้านเกิดที่ชื่อว่า Nada Será Como Antes ซึ่งเธอรับบทเป็น “เบียทริซ” หญิงสาวที่ต้องมีฉากร่วมรักกับพระเอกหนุ่มในซีรี่ส์ดังในบ้านเกิด

ฉากเลิฟซีนดังกล่าวได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากในบ้านเกิดของเธอ จากนั้นมันก็ถูกส่งต่อกันในโลกออนไลน์ และเชื่อว่า ตัวของดาวยิงตัวเก่ง ที่กำลังลงแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย น่าจะได้รับรู้แล้ว จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวน่าจะเป็นผลงานการแสดงเก่าๆ ที่เธอแสดงไว้ในละครเมื่อปี 2016 ซึ่งในช่วงเวลานั้นทั้งคู่ยังคบหากันอยู่ ก่อนประกาศแยกทางเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017

ขณะที่ปัจจุบันทั้งสองกลับมาคบหากันอีกครั้ง โดยเพิ่งจะเปิดตัวกันอย่างจริงจังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังดาราสาวไปร่วมงานวันเกิดของ เนย์มาร์ ที่มีอายุครบ 26 ปี


สำหรับคลิปหลุดของ บรูน่า มาร์เกซีน ดาราสาวคนดังชาวบราซิล ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติ โดยวิดีโอดังกล่าว เป็นคลิปของแฟนสาวเนย์มาร์ ที่กำลังเล่นฉากเลิฟซีนในการถ่ายทำละครดังในบ้านเกิดที่ชื่อว่า Nada Será Como Antes
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง