ซูซี่ คอร์เตซ!นางงามบั้นท้ายถ่ายหวิวรับบอลโลก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 21 มิ.ย. 2561 01:18:31 น. เข้าชม 1848 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


หวิวกันทั่วอณูบอลโลก2018! ซูซี่ คอร์เตซ สาวชาวบราซิเลียนถ่ายแบบสุดวาบหวิวให้กับ เพลย์บอล รับกระแส ฟุตบอลโลก 2018 โดยเธอถึงขั้นไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยในการถ่ายแบบครั้งนี้

ซูซี่ คอร์เตซ สาวงามชาวบราซิเลียนเรียกเสียงฮือฮารับกระแสศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการแต่งตัวสุดวาบหวิวเพื่อถ่ายแบบให้กับ เพลย์บอย นิตยสารปลุกใจท่านชายชื่อดัง


ในการถ่ายแบบดังกล่าวนั้น คอร์เตซ ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอะไรแม้แต่ชิ้นเดียว พร้อมกับถือลูกบอลไปด้วย ซึ่งมันก็มีคนชอบภาพนี้จนเข้าไปกด "ถูกใจ" เกิน 1 หมื่นครั้งเลย

สำหรับ คอร์เตซ นั้น มีดีกรีเป็นนางงามก้นสวยของประเทศบราซิล เมื่อปี 2015 โดยเธอต้องเดินทางไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำงานให้กับสถานีโทรทัศน์ของแดนกาแฟด้วย

ทั้งนี้ คอร์เตซ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วยว่าโอกาสที่ทัพ "เซเลเซา" จะได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 6 มันขึ้นอยู่กับฟอร์มของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นหลัก "บราซิล จะได้แชมป์ก็ต่อเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำผลงานได้ดี ตอนนี้เขาเป็นนักเตะชาวบราซิเลียนชั้นยอดเลยล่ะ"







ซูซี่ คอร์เตซ สาวชาวบราซิเลียนถ่ายแบบสุดวาบหวิวให้กับ เพลย์บอล รับกระแส ฟุตบอลโลก 2018 โดยเธอถึงขั้นไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยในการถ่ายแบบครั้งนี้
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง