ขุดไม่เลิก!เผยภาพลับ แฟนบอลสุดสวยรัสเซีย สมัยถ่ายโป๊

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 24 มิ.ย. 2561 04:34:50 น. เข้าชม 1729 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ยังคงเกาะติดเรื่องราวของ "นาตาลี เนมต์ชิโนว่า" แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแฟนบอลที่สวย และเซ็กซี่ที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018

หลังจากที่เธอถูกจับภาพได้ในเกมนัดเปิดสนามที่ รัสเซีย เปิดฉากถล่ม ซาอุดีอาระเบีย ไปแบบสุดยับเยิน 5-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา รูปภาพของเธอก็ถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับทั่วโลก

ก่อนที่ความจริงจะมาปรากฏในเวลาต่อมาว่าเธอคือ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ผู้โด่งดังของประเทศรัสเซียที่เข้าวงการเมื่อปี 2016 โดยมีการใช้ชื่อในวงการหลายชื่อทั้ง นาตาเลีย อันดรีว่า, เดไลล่าห์ จี, ดานิก้า, อแมนด้า, อัสย่า และ แอนนาเบลล์

แถมล่าสุด สื่อจอมขุดคุ้ยฝั่งอังกฤษ ยังตีแผ่เรื่องราวของเธอต่อว่า สาวผมบลอนด์รายนี้มีดีกรีเป็นถึง "มิสมอสโกว 2017" จากการประกวดสาวงามในเวทีบ้านเกิดเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะผุดภาพสมัยที่เธอถ่ายเปลือยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม นางเอกหนังผู้ใหญ่รายนี้ถือเป็นแฟนลูกหนังตัวยง เนื่องจากเธอเคยถูกจับภาพได้มาแล้วครั้งหนึ่ง ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส




















นาตาลี เนมต์ชิโนว่า แฟนบอลสุดสวยรัสเซีย สมัยถ่ายโป๊ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแฟนบอลที่สวย และเซ็กซี่ที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง