เจอร์เมน เพนแนนท์มีปัญหากับภรรยาสาวอดีตนางแบบโป๊

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ต.ค. 2561 03:32:08 น. เข้าชม 571 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตกองกลางชื่อดังที่ค้าแข้งกับหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังชีวิตคู่กับ อลิซ กู๊ดวิน ภรรยาสาวอดีตนางแบบโป๊ เริ่มสั่นคลอนอย่างหนัก ถึงขั้นอาจต้องแยกทางกันแบบถาวร

โดยสาเหตุเกิดจากการที่ ดาวเตะวัย 35 ปี ที่ตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ เซเลบริตี้ บิ๊ก บราเธอร์ (Celebrity Big Brother UK TV series) แล้วไปแสดงท่าทีสนใจในตัวของ โคลอี้ อายลิ่ง แบบสาวสุดเอ็กซ์แบบออกนอกหน้า ทำให้แฟนสาวออกอาการโมโหอย่างหนัก


อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของอดีตปีกของ "หงส์แดงลิเวอร์พูล ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ตัวว่า "คู่ของ อลิซ และ เจอร์เมน มักที่จะรักๆ เลิกๆ กันบ่อย แต่ฝ่ายชายก็พยายามที่จะตามตื้อฝ่ายหญิง ซึ่งแน่นอนเขารักเธอมาก"

ขณะที่ ดาวเตะชื่อดัง เผยที่ทำทั้งหมดในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง เป็นเพียงแค่การทำตามบทที่ถูกสั่งให้เป็นคนเจ้าชู้ และต้องจีบ โคลอี้ อายลิ่ง นางแบบสาววัย 21 ปี ซึ่งทั้งหมดที่ทำไปเป็นเพียงแค่การล้อเล่นเท่านั้น "ผมต้องขอโทษเธอ การกระทำทั้งหมดเป็นเรื่องไม่ดี ซึ่งทำให้เธอต้องอับอาย ซึ่งผมขอรับผิดชอบเอง"




เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตกองกลางชื่อดังที่ค้าแข้งกับหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังชีวิตคู่กับ อลิซ กู๊ดวิน ภรรยาสาวอดีตนางแบบโป๊ เริ่มสั่นคลอนอย่างหนัก
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง