เบนตันกูร์ควงโด้ซัด!ยูเวนตุสบุกเชือดอูดินำฝูงต่อ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 ต.ค. 2561 03:13:55 น. เข้าชม 1082 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


ยูเวนตุส ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตก ล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ 2-0 โรดริโก้ เบนตันกูร์ ซัดนำให้แชมป์เก่าก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมาซัดปิดกล่องช่วงท้ายครึ่งแรก ให้ "ม้าลาย" บุกมาซิวสามแต้มพร้อมทำสถิติชนะ 8 นัดติดต่อกันนำจ่าฝูงทิ้ง นาโปลี ที่แข่งมากกว่าถึง 9 แต้ม ในศึกเซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อูดิเนเซ่ 0-2 ยูเวนตุส

    อูดิเนเซ่ เปิด ดาชา อาเรน่า รับการมาเยือนของ แชมป์เก่า ยูเวนตุส โดยผลงานล่าสุดเจ้าถิ่นบุกไปพ่าย โบโลญญ่า 1-2 ส่วนทางฝั่ง "ม้าลาย" เพิ่งเปิดบ้านไล่ถลุงคู่ปรับอย่าง นาโปลี 3-1 ทำสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซนต์มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว

    โดยประตูแรกกลายเป็น "ม้าลาย" ที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 ก่อน ในนาที 33 จากจังหวะที่ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาเติมขึ้นสูงก่อนครอสบอลจากด้านข้างมาในกรอบ 6 หลาให้ เบนตันกูร์ ขึ้นโขกกดลงพื้นอย่างสวยงาม

    เท่านั้นไม่พอ อีกแค่ 4 นาทีต่อมา "แชมป์เก่าสคูเด็ตโต้" มาบวกประตูเพิ่มนำห่างเป็น 2-0 มานด์ซูคิช เก็บบอลได้ก่อนไหลคืนหลังให้ โรนัลโด้ วิ่งมาอัดด้วยซ้ายในกรอบ บอลพุ่งเสียบเสาสองอย่างเด็ดขาด และเป็นประตูที่ 4 ของดาวยิงวัย 33 ปี ในเซเรีย อา ซีซั่นนี้ ก่อนที่จะจบด้วยสกอร์นี้ในครึ่งแรก

    ครึ่งหลัง ทรงบอลของทีมเยือนยังเหนือกว่าเจ้าถิ่น ทว่าไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบ 90 นาที เป็นทางฝั่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่บุกมาคว้าชัยเหนือ อูดิเนเซ่ 2-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันมี 24 แต้มเต็ม นำจ่าฝูงเซเรีย อา พร้อมทิ้งอันดับ 2 นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่าถึง 9 คะแนน


ยูเวนตุส ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตก ล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ 2-0 โรดริโก้ เบนตันกูร์ ซัดนำให้แชมป์เก่าก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมาซัดปิดกล่องช่วงท้ายครึ่งแรก
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง