พิม ณัชพัชรวีณ์ ผู้ชายแบบไหนอร่อยกว่ากัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 18 ต.ค. 2561 03:37:02 น. เข้าชม 4555 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 



พิม-ณัชพัชรวีณ์ อาจสาลี” สาวน้อยหน้ามัธยม แต่สัดส่วนอุดมระดับมหาวิทยาลัยมาร่วมเป็นแบบวันนั้น เราล้วงความลับสาวโสดอย่างเธอมาได้บางอย่าง ความลับที่ว่าด้วยเรื่องผู้ชายที่อยากให้มาอยู่ใกล้ๆ ในชีวิตแบบคู่รัก  ชอบโรแมนติกไหม? หรือชอบแบบเร้าใจไฟลุกท่วม? แล้วเซ็กซ์ต้องจัดว่าอยู่ในระดับไหน?  ลองมาล้วงความลับของเธอไปพร้อมๆ กัน

Q : ก่อนจะไปถึงประเด็นหลัก เราอยากให้หนุ่มๆ รู้จักพิมพ์มากขึ้น ช่วยบอกตัวตนแท้จริงให้ฟังหน่อย 
A : นิสัยส่วนตัวพิมเป็นคนตลกค่ะ ชอบสร้างเสียงหัวเราะในกลุ่ม แต่ก็โลกส่วนตัวสูงค่ะ ติดนิสัยแมนๆ ห้าวๆ หน่อย จะชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว แต่ก็จะมีมุมงุ้งงิ้งตามภาษาผู้หญิงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้เป็นกับทุกคนนะคะ (หัวเราะ)


Q : มีวิธีบริหารเสน่ห์ยังไง เพราะดูแล้วเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่ง
A : บริหารเสน่ห์โดยการใช้สายตาค่ะ(หัวเราะ) เหมือนการโปรยเสน่ห์จากการมองเพื่อดึงดูด โดยที่เราไม่ต้องเป็นฝ่ายเข้าหาก่อนเลยค่ะ

Q : โดยส่วนตัวมีความโรแมนติกกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะอะไร
A : น่าจะประมาณ 80% นะคะ พิมจะชอบเซอร์ไพรส์หรือทำอะไรให้แฟน เช่นแบบทำอาหาร หรือทำของมุ้งมิ้งให้ อะไรแบบนั้น

Q : มาถึงเรื่องผู้ชายกันบ้าง ระหว่างผู้ชายโรแมนติก กับผู้ชายเร้าใจ ชอบแบบไหนมากกว่ากัน 
A : ชอบผู้ชายโรแมนติกค่ะ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นเราจะรู้สึกพิเศษไปเลย ข้อดีของผู้ชายโรแมนติกคือเขาจะมีมุมที่อ่อนโยน ชอบทำให้เราประทับใจ เราจะอินและซึมซับความรู้สึกได้มากกว่าผู้ชายที่เร้าใจ ส่วนผู้ชายเร้าใจมันเหมือนแค่ชั่ววูบ สักพักก็ไม่น่าตื่นเต้นแล้ว



Q : ผู้ชายเร้าใจ มีอะไรที่เหนือว่าผู้ชายโรแมนติก
A : ผู้ชายที่เร้าใจเขาอาจจะเหมาะกับคนที่ชอบความตื่นเต้น ชอบอะไรใหม่ๆ แต่พิมไม่อินเท่าไหร่ค่ะ

Q : ไม่ว่าจะโรแมนติกหรือเร้าใจ ถ้าเซ็กซ์ห่วยก็รักพัง คิดแบบนี้ไหน เพราะอะไร 
A : สำหรับพิมคิดว่าเรื่องเซ็กซ์ก็สำคัญนะคะ แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของความรัก พิมจะเอามาชั่งน้ำหนักกันหลายๆ เรื่อง ถ้าโดยรวมแล้วมันดี ถึงเรื่องนั้นจะห่วยก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ


Q : เซ็กซ์มีผลกับชีวิตคู่ของหนุ่มสาวแค่ไหนในสายตาเรา

A : มีผลในระดับหนึ่งเลยนะคะ เพราะหลายคู่ก็มีปัญหามาจากเรื่องนี้ซะส่วนใหญ่เลย บางคู่ถึงกับต้องเลิกกัน มีเล็กมีน้อยก็อาจจะเพราะเรื่องนี้ด้วยก็ได้

Q : เซ็กซ์แบบใดที่เรียกว่าดี
A : พิมว่าเซ็กซ์ที่ดีมาจากเซ็กซ์ที่มาจากความรู้สึกจริงๆ ถ้าทั้งคู่รู้สึกเหมือนกันหรือเคมีตรงกันมันจะออกมาดี มันจะดีกว่าเซ็กซ์ที่มาจากความใคร่ค่ะ

Q : อยากจะฝากอะไรถึงผู้ชายเร้าใจ แต่ไม่ค่อยเอาใจใส่ผู้หญิงบ้าง 
A : พิมอยากจะบอกว่าความเร้าใจมันแค่ชั่ววูบ ไม่มีใครตื่นเต้นไปตลอดหรอก สักวันก็เบื่อ แต่สิ่งที่จะคงทนและทำให้ลืมไม่ลงคือนิสัยค่ะ อยากทำให้เขาจำเราเรื่องไหนลองคิดดูนะคะ


สาวน้อยหน้ามัธยม แต่สัดส่วนอุดมระดับมหาวิทยาลัยมาร่วมเป็นแบบวันนั้น เราล้วงความลับสาวโสดอย่างเธอมาได้บางอย่าง ความลับที่ว่าด้วยเรื่องผู้ชายที่อยากให้มาอยู่ใกล้ๆ ในชีวิตแบบคู่รัก ชอบโรแมนติกไหม?
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ