พี่ไม่ต้องห่วงหนู!คุย..ตนวางมาตรฐานในตังเองไว้สูง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 ธ.ค. 2561 05:49:33 น. เข้าชม 1424 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฮีโร่แฮตทริกของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ดีใจที่ทำ 3 ประตูให้ทีมเอาชนะบอร์นมัธ 4-0 บอกแฟนบอลไม่ต้องกลัวเรื่องฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไป เนื่องจากเป็นคนคาดหวังหวังในตังเองไว้สูงมากอยู่แล้ว ไม่ปล่อยให้ตกต่ำนานๆแน่นอน


ทั้งนี้ ซาลาห์ หลังงัดฟอร์มเปรี้ยงปร้างเขย่าวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาปีนี้ฟอร์มเขาดูดร็อปลงไป ซึ่งล่าสุดดาวยิงทีมชาติอียิปต์เข้าใจดีในเรื่องที่ถูกโจมตีเนื่องจากมีความคาดหวังที่มีสูงจากตัวเขา ซึ่งก็เช่นเดียวกัน เขาก็วางมาตรฐานให้ตัวเองไว้สูงด้วย

"มันก็ไม่ถึงกับแย่นะ ที่ได้อยู่บนหัวตารางและทำได้ถึง 3 ประตูในแบบไม่เสียประตูด้วย นั่นคือทุกอย่างที่ผมพอจะพูดได้ในวันนี้" ซาล่าห์ กล่าว

"ความคาดหวังของผมสูงมาก แต่ผมก็เข้าใจนะว่าทุกคนก็คาดหวังจากตัวผมไว้สูงเช่นกัน ผมเคยพูดมาก่อนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เราต้องนำเป็นจ่าฝูงและชนะในแต่ละเกม"

นอกจากนี้ ซาล่าห์ ปฏิเสธที่แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เนื่องจากต้องการยกให้ เจมส์ มิลเนอร์ ที่ลงเล่นพรีเมียร์ลีครบ 500 นัดอีกด้วย

"ขอแสดงความยินดีกับมิลเนอร์ด้วย นี่คือเส้นทางการค้าแข้งที่สุดวิเศษ เขาสมควรจะได้รับมันแล้วในวันนี้ มันน่าทึ่งมาก ดังนั้นผมหวังว่าเราจะได้คว้าชัยชนะร่วมกัน แต่ผมจะไม่ขอรับแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในวันนี้"

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฮีโร่แฮตทริกของ หงส์แดงลิเวอร์พูล ดีใจที่ทำ 3 ประตูให้ทีมเอาชนะบอร์นมัธ 4-0 บอกแฟนบอลไม่ต้องกลัวเรื่องฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไป
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง