Goodbye น้าลูกอม!อัลเลกรีใกล้ตกลงรับงานคุมแมนยูแล้ว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ต.ค. 2562 03:39:50 น. เข้าชม 765 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


สื่อดังอิตาลี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ใกล้จะตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยงานนี้ "ผีแดง" หวังจะนำตัวมาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาที่คุมทีมได้ย่ำแย่เหลือทน แถมว่ากันว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียน อยากได้ เอ็มเร่ ชาน กับ มาริโอ มานด์ซูคิช มาเสริมทัพเพื่อยกระดับสโมสร

               ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอิตาลี รายงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์มากประสบการณ์ ใกล้จะตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้ามาทำงานแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันที่อาจจะโดนไล่ออกในเร็ววันนี้

               สำหรับสถานการณ์ของ โซลชา ในเวลานี้ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงที่จะกระเด็นออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เขานำทัพ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทฤดูกาล 2019-20 ค่อนข้างย่ำแย่โดยรั้งอันดับ 12 พร้อมกับมีเพียง 9 คะแนนจาก 8 แมตช์ และอยู่ห่างโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น

               ล่าสุดสื่อดังในเมืองมะกะโรนี เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเครื่องติดต่อกับ อัลเลกรี อย่างจริงจัง และตอนนี้ใกล้จะที่ได้ข้อตกลงนำ อดีตนายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เข้ามาวางแท็คติกแทน โซลชา พร้อมกับค่าเหนื่อยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 247 ล้านบาท) ต่อปี

               นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่า อัลเลกรี ต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัว เอมเร่ ชาน มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ซึ่งเคยเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ  มาริโอ มานด์ซูคิช  หัวหอกจอมเก๋าชาวโครแอต มาร่วมทัพตามแผนยกเครื่องทัพ "เร้ด เดวิลส์"

               ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งหลังจากที่เขานำทีมแพ้ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ขณะที่โชคชะตาเดิมอาจจะประสบกับ โซลชา เมื่อเขามีคิวนำทีมรับมือ "หงส์แดง" ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้


สื่อดังอิตาลี เผย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ใกล้จะตกลงเงื่อนไขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว โดยงานนี้
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

บ้านผลบอล ทายผลบอล บทความที่เกี่ยวข้อง ช็อตเด็ดกีฬาดัง