สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 มิ.ย. 2561 09:00:59 น. เข้าชม 8209 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 


สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข บอกกับเราแล้วหย่อนก้นลงโซฟานั่งท่าไขว่ห้างก่อนพูดต่อ “ก็ไม่ได้ใส่อะไรเลยไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว” ผมยิ้มให้คำตอบของเธอก่อนถามถึงความพร้อมการถ่ายในวันนี้ ถามเพราะดารานางแบบส่วนใหญ่ที่มาขึ้นปกเพลย์บอยมักจะวางแผนฟิตหุ่นตัวเองเป็นเดือนๆ เพื่อบอดี้ที่สวยงามเพอร์เฟ็กต์แล้วไหนจะต้องงดอาหารวันถ่ายจริงอีกกันพุงยื่น เรียกว่าทุ่มเทเพื่องานนี้สุดๆ แต่สำหรับสายป่านนั้น... “กินแหลกค่ะ” เธอหัวเราะเสียงดังพลอยทำให้ทีมงานเพลย์บอยที่นั่งฟังรอบๆ ตัวอดขำไปด้วยไม่ได้ “ก่อนถ่ายก็ยังกินอยู่เลย” แล้วเธอก็ไล่เมนูไล่สิ่งที่กินให้ฟังจนผมต้องเบรก “พอๆ” แล้วเราก็หัวเราะกันอยู่พักใหญ่ “ป่านต้องกินอ่ะ ถ้าไม่กินมันจะหิว พอหิวมันจะกังวลแล้วจะทำให้งานออกมาไม่ดี” เธอให้เหตุผล “เป็นเหตุผลของคนหิว” ผมต่อ แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน นี่เองเสน่ห์ของเธอ

สำหรับผม สายป่านนอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือจนได้รับการก้มหัวยอมรับจากผู้คนในวงการแล้ว ตัวจริงเธอยังมีความเรียลอีกด้วย เป็นคนที่ต่อหน้ายังไงลับหลังก็เป็นแบบนั้น และถ้าจะสังเกตอยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมามักจะมีข่าวดราม่าที่เธอต้องเผชิญ ผมอยากรู้ว่า เวลาที่เจอข่าวพวกนี้เธอมีวิธีรับมือกับมันยังไง “ความยากของการรับมือคือ การต้องอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนรอบตัว ทำให้เขาเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าลืมว่าสิ่งที่เกิดมันไม่ได้เกิดกับเราแค่คนเดียว แต่มันยังมีผลกระทบไปถึงคนรอบๆ ตัวเราด้วย ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิด สำหรับป่านนะ ถ้าจริง ก็ต้องขอโทษและยอมรับ แค่นั้นเอง เดี๋ยวทุกอย่างก็จะจบ อย่าไปแถ ยิ่งแถมันยิ่งยาวและไม่จบ” คำตอบของสายป่านทำให้เรารู้สึกว่าเธอเป็นนักแสดงที่สามารถจัดการกับเรื่องราวที่โหมเข้ามาได้ดี และแน่นอน อย่างเป็นมืออาชีพอีกด้วย












สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข มาถ่ายแบบขึ้นปกเพลย์บอย ทำเอาหนุ่มๆหัวใจระรัว กับเซตที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต ส่วนตัวผมแล้วดูเธอก็ซ่อนรูปไม่ใช่เล่นๆเลยนะ
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ