มอส น้ำอ้อย มิสแกรนด์ 2018 เซ็กซี่ร้อนฉ่า

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ต.ค. 2561 15:42:08 น. เข้าชม 3433 ครั้ง แจ้งลบ

 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ

 

ลงจากเวที  “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018” ได้ไม่นาน “มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล” นางงามขวัญใจแดนใต้ จากจังหวัดภูเก็ต ก็พร้อมลุยภารกิจตามวิถีนางงามในทันที แถมคืนกำไรให้กับแฟนๆ นางงาม ด้วยการชิมลางงานถ่ายแบบเซ็กซี่ร้อนแรงเป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกันยายน 2561


“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะการถ่ายแบบถือเป็นงานใหม่มากสำหรับมอสค่ะ ถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดี และโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้ ลองปรับตัวเองสู่แนวทางใหม่ ๆ บ้างค่ะ เพราะงานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย มอสอยากเป็นนางแบบอยู่แล้ว เมื่อโอกาสมาก็เลยตัดสินใจถ่ายเลย ซึ่งการเตรียมตัวเยอะมากๆ พอๆ กับการประกวดนางงามเลยค่ะ เพราะมอสต้องดูแลในเรื่องของอาหารการกิน งดการกินเค็ม ยิ่งส้มตำปูปลาร้า งดไว้ก่อนเลย ไม่งั้นตัวบวมถ่ายเซ็กซี่ไม่รอดแน่ๆ นอกจากนี้ก็เข้าฟิตเนสออกกำลังกายทุกวันค่ะ ซึ่งผลงานถ่ายแบบในครั้งนี้ มอสคาดหวังอยากให้ทุกๆ คนชื่นชอบ อุดหนุนนิตยสาร RUSH กันเยอะๆ นะคะ”

ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเยอะมั้ยค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ 2018 มา ?

“เวทีมิสแกรนด์เปลี่ยนแปลงชีวิตของมอสให้ดีขึ้นมากๆ ค่ะ ซึ่งเวทีนี้ทำให้มอสรู้ว่า การเป็นนางงามไม่ใช่แค่การยืนยิ้มสวยๆ อย่างเดียว แต่ต้องแสดงศักยภาพด้านอื่นๆ ให้ทุกคนได้เห็นว่าไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว ตอนนี้คนรู้จักมอสมากขึ้น รวมทั้งมีหน้าที่การงานต่างๆ เข้ามากขึ้น ที่สำคัญมันทำให้มอสดูแลครอบครัวของมอสได้ดีขึ้นด้วย  มอสรักในการเป็นนางงามค่ะ มอสพร้อมที่จะทำงาน และเป็นตัวอย่างที่ดี ทำอะไรดีๆ เป็นประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป ฝากสนับสนุนและติดตามผลงานต่อไปของมอสด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”



มอส-น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 นางงามขวัญใจแดนใต้ จากจังหวัดภูเก็ต ก็พร้อมลุยภารกิจตามวิถีนางงามในทันที
 
มันจะดีมาก ถ้าคุณแชร์สิ่งนี้ให้เพื่อนคุณ